banner_.gif
THÔNG BÁO


Mọi thông tin liên hệ: 

Trung tâm Phát triển Sáng tạo Eveil

Biệt thự A2 - TT4 - Phùng Khoang - Thanh Xuân - HN
ĐT: (04) 3787 2274 
Hotline: 0915 808 968
Website: www.eveil.vn
E-mail: info@eveil.vn
Facebook: www.facebook.com/eveilsangtao





NHẬN BẢN TIN
Nhập địa chỉ email của bạn để nhận bản tin từ Eveil
TÌM KIẾM
Nhập nội dung bạn cần tìm!
"Không thể trồng cây ở những nơi thiếu ánh sáng, cũng không thể nuôi dạy trẻ với chút ít nhiệt tình ." - Can Jung; "Nhà giáo không phải là người nhồi nhét kiến thức mà đó là công việc của người khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn ." - Uyliam Batơ Dit; "Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình ." - Socrates
Có một cái Tết Thiếu nhi vui thật là vui!

CÓ MỘT CÁI TẾT THIẾU NHI

VUI THẬT LÀ VUI!

 

Song song với việc học vui các môn học tại Eveil như: Tiếng Pháp, Tiếng Anh, Đọc - Diễn thuyết, Tạo hình, Múa, Ảo thuật, Cảm thụ âm nhạc,… việc tổ chức các sự kiện và hoạt động ngoại khoá là một trong những hoạt động Eveil rất chú trọng cho các em. Theo cô Dương Thị Quỳnh Hoa – Giám đốc Trung tâm Eveil, việc thường xuyên tổ chức các sự kiện và hoạt động ngoại khoá là cơ hội để các thành viên Eveil được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tăng cường sự đoàn kết. Đặc biệt, đây là dịp để các em được thể hiện năng lực: sự tự tin, sáng tạo, những kiến thức mà các em được tiếp nhận trong thời gian tham gia tại Trung tâm Eveil.

 

Để hiểu rõ hơn các hoạt động ngoại khoá và sự kiện của EVEIL, cô Dương Thị Quỳnh Hoa cho biết:

- Hoạt động ngoại khoá Eveil bao gồm các hoạt động: Sinh hoạt Câu Lạc Bộ, Giao lưu, Thăm quan, Dã ngoại, Trại hè,…Dịp hè năm nay, Eveil liên tiếp tổ chức các hoạt động như Trại hè tại Khu Sinh thái Côn Sơn, dã ngoại tại Hoa Lư – Ninh Bình ( dành cho các em từ 7 – 15 tuổi) và Thăm văn Miếu Quốc tử Giám (dành cho các bé từ 4-6 tuổi)

- Sự kiện Eveil được triển khai vào các dịp Lễ lớn trong năm như: Tết Nguyên đán, Tết Thiếu nhi 1-6, Sinh nhật Eveil tháng 9, Tết Trung thu, Giáng Sinh.

 

Chủ Nhật  - 31/5 vừa qua, Trung tâm Phát triển Sáng tạo Eveil đã tổ chức chương trình Tết Thiếu nhi với chủ đề: “Eveil 1-6 Vui…Vui…Vui” tại Sân ngoài trời Trung tâm Eveil (Địa chỉ A18 - Lô 12 - Đô thị mới Định Công - Q.Hoàng Mai - Hà Nội). Chương trình đã diễn ra trong không khí rất sôi động và đầy ấn tượng.
 

   

Ảnh trái: Các bé đang biểu diễn tiết mục “Mùa hè đến, em đuợc đi tắm biển”

Ảnh phải: Cô Quỳnh Hoa - Giám đốc Eveil và các cháu cùng nhau hát

 

Sự ấn tượng ở đây chính là khả năng ứng tác ngẫu hứng của các thành viên Eveil. Các em biểu diễn rất tự tin và khéo léo trong việc xử lý tình huống. Cô Đặng Thị Lệ Thuỷ - Phó giám đốc Trung tâm Eveil đồng thời là giáo viên phụ trách môn Đọc - Diễn Thuyết đã bật mí: “Sự thành công của sự kiện 1/6 vừa qua là nhờ Đội ngũ giáo viên Eveil đã sử dụng hiệu quả các hoạt động từ chính các buổi học ở Eveil để đưa lên sân khấu. Để chuẩn bị cho các tiết mục này, hầu như các phụ huynh không phải bận tâm tới việc đưa đón con tập thêm ngoài giờ. Chính khả năng tự tin, sáng tạo và sự thể hiện hồn nhiên của các em là niềm khích lệ lớn đối với Đội ngũ giáo viên và Ban lãnh đạo Eveil chúng tôi”.
 

   

Ảnh trái: Tiết mục Múa “Những thiên thần nhỏ”

Ảnh phải: Tiết mục thi xem ai “gáy” giỏi nhất

  

Khi hỏi cảm nhận của một phụ huynh cho con học tại Eveil, chị Lan Hương, mẹ bé Diệu Linh lớp Tiếng Anh đang cùng con chung vui sự kiện Tết Thiếu nhi 1-6 tại Eveil đã hào hứng nhận xét “Quả thực, Eveil thật là vui. Cháu nhà tôi vui trong mỗi giờ học và vui trong mỗi sự kiện mà Eveil tổ chức”. Nhìn thấy khuôn mặt rạng rỡ, tràn ngập niềm vui và tự hào về đứa con yêu của chị, tôi cũng say sưa dõi theo con gái chị đang biểu diễn cùng các bạn trên sân khấu.
 

  

Ảnh trái: “Cháu thích theo chị đến học Eveil”

Ảnh phải: “Ai thông minh thì giơ tay lên cao nào”

 
  

Ảnh trái: Kịch ngẫu hứng “Mùa hè”

Ảnh phải: Đơn ca Thuỳ Linh

 

Chúng ta vẫn thường nói Học phải Vui và Vui mới Học nhưng quả thực không mấy đơn vị thực hiện đuợc điều này. Trong số những đơn vị tổ chức các hoạt động ngoại khoá cho trẻ, tôi nhận thấy Eveil đã phần nào định hình được con đường mà chúng ta - những vị phụ huynh đang mong đợi. Đó là tạo cho các con một sân chơi bổ ích và lý thú, tạo ra một môi trường đúng nghĩa là “Học vui – Khám phá”.
 

  

“ Chúng mình cùng liên hoan nào!!!”

 

Dõi theo các con biểu diễn và vui liên hoan đến phút giây cuối cùng của chương trình, tôi thầm mong cho Eveil ngày một lớn mạnh và thực sự trở thành người bạn thân thiết của các em học sinh.

 

 - Linh Xuyên -

 


Các tin khác