banner_.gif
THÔNG BÁO


Mọi thông tin liên hệ: 

Trung tâm Phát triển Sáng tạo Eveil

Biệt thự A2 - TT4 - Phùng Khoang - Thanh Xuân - HN
ĐT: (04) 3787 2274 
Hotline: 0915 808 968
Website: www.eveil.vn
E-mail: info@eveil.vn
Facebook: www.facebook.com/eveilsangtao





NHẬN BẢN TIN
Nhập địa chỉ email của bạn để nhận bản tin từ Eveil
TÌM KIẾM
Nhập nội dung bạn cần tìm!
"Không thể trồng cây ở những nơi thiếu ánh sáng, cũng không thể nuôi dạy trẻ với chút ít nhiệt tình ." - Can Jung; "Nhà giáo không phải là người nhồi nhét kiến thức mà đó là công việc của người khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn ." - Uyliam Batơ Dit; "Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình ." - Socrates
Sinh nhật Eveil vui quá là vui (Báo Thiếu niên Tiền phong)
Sinh nhật Eveil vui quá là vui

Xin chào các bạn! Tớ là Minh Quang, hiện đang học tại Trung tâm Phát triển Sáng tạo Eveil. Tớ cùng các bạn của mình biểu diễn một vở kịch rất thú vị trong buổi liên hoan chào mừng sinh nhật ba tuổi của Eveil đó. 

Khi được thầy cô thông báo, sinh nhật Eveil sẽ được tổ chức ngay tại sân khấu ngoài trời của Trung tâm ( A18, Lô12, Khu ĐTM Định Công, Q. Hoàng Mai, HN), lại có sự hỗ trợ chuyên nghiệp về âm thanh, ánh sáng, âm nhạc… Ai cũng thấy thích ghê. Không những vậy, chương trình năm nay lại được xâu chuỗi  thành một vở kịch kể về cuộc phiêu lưu của Hoàng từ Đầu Bù và Công Chúa Tóc Rối, đan xen thêm những tiết mục hát múa, ảo thuật, rối tay, Dance – sport, nhảy hip - hop… nên càng hấp dẫn tụi mình.

Liên tục suốt ba tháng trời cùng nhau tập luyện, chúng mình có thật nhiều kỉ niệm. Đầu tiên là chuyện phân vai. Chà, chà có nhiều bạn nhỏ trong CLB nghệ sĩ nhí Eveil, làm thế nào để phân vai bây giờ? Sau khi suy nghĩ, CLB quyết định dành hẳn 2 buổi để mọi người thử vai. 

Cô Thu Hiền, Cô Thanh Xuân và tớ diễn một đoạn ngắn trong kịch bản và sau đó từng bạn sẽ lên thử vai mình thích. Bạn nào muốn hát và muá cũng sẽ lên biểu diễn thử. Thế là, chẳng mấy chốc mà vai diễn, cả những tiết mục phù hợp đã tìm thấy chủ nhân. Có bạn đa-zi-năng, cùng một lúc vừa diễn kịch, vừa hát múa, lại nhảy Hip-hop nữa, tập luyện rất vất vả nhưng hễ được giải lao là lại cười khì, khoe hàm răng sún cực đáng yêu.

Rồi trang phục nữa chứ! Nội dung vở kịch kể rằng, từ một Vương quốc nơi trẻ con chỉ được ăn và học, Hoàng tử Đầu Bù và Công Chúa Tóc Rối đã mơ ước và tìm đến xứ sở Bã Đậu - nơi được rong chơi suốt ngày. Nhưng rồi Đầu Bù và Tóc Rối nhận ra: chẳng vui chút nào nếu cả ngày chỉ biết chơi, và sẽ thật khó để khôn lớn thành người nếu không đi học. Chính vì thế mà 2 bạn ấy đã đi tìm một xứ sở nơi trẻ con vừa được học vừa được chơi - Đó chính là xứ sở Eveil. Từ câu chuyện đó, trang phục yêu cầu phải thể hiện được tính cách nhân vật, và cả bối cảnh câu chuyện.

- Nào các bạn, chúng ta cùng cười thật tươi, và tự tin bước ra sân khấu biểu diễn nào!

Chúng tớ nắm tay nhau, hô vang. Và suốt buổi tối hôm đó tất cả chúng mình giống như những “Nghệ sĩ” thực thụ, nhận được bao tràng vỗ tay khen ngợi từ khán giả. Ôi nhiều cảm xúc lắm! Một lúc nào đó tớ sẽ kể tiếp cho các bạn nghe nhé!

Cảm ơn Eveil đã giúp chúng mình tự tin thể hiện bản thân!

Chúc mừng sinh nhật Eveil tròn 3 tuổi!!!...         
Minh Quang
Báo Thiếu niên Tền phong số 82, Tháng 10 / 2009


Các tin khác