banner_.gif
THÔNG BÁO


Mọi thông tin liên hệ: 

Trung tâm Phát triển Sáng tạo Eveil

Biệt thự A2 - TT4 - Phùng Khoang - Thanh Xuân - HN
ĐT: (04) 3787 2274 
Hotline: 0915 808 968
Website: www.eveil.vn
E-mail: info@eveil.vn
Facebook: www.facebook.com/eveilsangtao





NHẬN BẢN TIN
Nhập địa chỉ email của bạn để nhận bản tin từ Eveil
TÌM KIẾM
Nhập nội dung bạn cần tìm!
"Không thể trồng cây ở những nơi thiếu ánh sáng, cũng không thể nuôi dạy trẻ với chút ít nhiệt tình ." - Can Jung; "Nhà giáo không phải là người nhồi nhét kiến thức mà đó là công việc của người khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn ." - Uyliam Batơ Dit; "Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình ." - Socrates
Trại hè thú vị (Bản tin Báo Mặt trời nhỏ)
Trại hè thú vị

Bọn tớ vừa được đi trại hè Eveil tại Ninh Bình đấy. Trước khi khởi hành các cô chiếu slide giới thiệu về Trại hè, ai cũng háo hức!

Bọn tớ vào thăm trang trại thênh thang nào Bưởi, Mít… và ao cá to đùng nữa chứ. Thêm nữa bạn đã bao giờ được cánh đồng bạt ngàn Dứa với dứa “Ông bà” thật to và dứa cháu chắt chỉ bằng nắm tay? 

Bọn tớ đã tới thăm nông trường dứa Đồng Giao đấy! Đi qua khu chế biến nước hoa quả mới thú vị, bây giờ, bọn tớ ai cũng biết để làm ra một hộp nước quả phải trải qua các giai đoạn thế nào. 

Bọn tớ tới thăm trại dê lúc săp được thả khỏi chuồng. Bọn tớ hồi hộp đợi, con Dê đầu đàn hiên ngang bước ra rồi cả đàn ùa ra theo nó.  Cảnh tượng thú vị lắm. 

Bọn tớ đi thăm trại Bò, trại Nhím, đi câu cá, đi tập cà kheo, chọi cua và trang trí trại nữa. Đến tối bọn tớ vừa hát múa, trò chuyện vừa đốt lửa trại, nướng khoai. Chỉ 2 ngày ở Trại hè mà bọn tớ biết thêm được bao nhiêu điều thú vị, vui ơi là vui!

Bản tin Mặt trời nhỏ số 10 tháng 7/ 2010  


Các tin khác