banner_.gif
THÔNG BÁO


Mọi thông tin liên hệ: 

Trung tâm Phát triển Sáng tạo Eveil

Biệt thự A2 - TT4 - Phùng Khoang - Thanh Xuân - HN
ĐT: (04) 3787 2274 
Hotline: 0915 808 968
Website: www.eveil.vn
E-mail: info@eveil.vn
Facebook: www.facebook.com/eveilsangtao





NHẬN BẢN TIN
Nhập địa chỉ email của bạn để nhận bản tin từ Eveil
TÌM KIẾM
Nhập nội dung bạn cần tìm!
"Không thể trồng cây ở những nơi thiếu ánh sáng, cũng không thể nuôi dạy trẻ với chút ít nhiệt tình ." - Can Jung; "Nhà giáo không phải là người nhồi nhét kiến thức mà đó là công việc của người khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn ." - Uyliam Batơ Dit; "Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình ." - Socrates
Khai trương Trung tâm Phát triển Sáng tạo Eveil 03/09/2006
            Khai trương
Trung tâm Phát triển Sáng tạo Eveil

Ngày 3/9/2006 Lễ khai trương Trung tâm Phát triển Sáng tạo Eveil đã được tổ chức trong không khí thân mật tại số 185 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội.

Slide ảnh Lễ Khai trương Trung tâm Phát triển Sáng tạo Eveil

Trung tâm Phát triển Sáng tạo Eveil thuộc Liên hiệp các Hội KHKT Việt Nam, là tổ chức Khoa học Công nghệ có nhiệm vụ nghiên cứu, triển khai, phổ biến các giải pháp nhằm phát huy khả năng sáng tạo và thúc đẩy các kỹ năng con người trong lĩnh vực Giáo dục, Văn hóa và Nghệ thuật.


Với việc tổ chức các lớp “Học vui – Khám phá” về ngôn ngữ, nghệ thuật, kỹ năng giá trị sống, hoạt động ngoại khóa cho trẻ em dưới 15 tuổi, Eveil là trung tâm tiên phong trong việc khơi dậy và phát triển những khả năng tiềm ẩn của trẻ em tại Việt Nam.


Lễ khai trương Trung tâm Eveil, có sự góp mặt của nhiều đơn vị Báo chí, Truyền thông, Trung tâm Văn hóa Pháp, Nhà xuất bản Kim Đồng, các đối tác, bạn bè và những người quan tâm đến vấn đề Giáo dục …


Hoạt động của trung tâm Eveil được khởi động từ tháng 8/2006 với lớp
Múa và lớp Tạo hình đã nhận được phản hồi tốt từ phía học sinh và phụ huynh. Chị Dương T. Quỳnh Hoa, Giám đốc Trung tâm cho biết: “Eveil mong muốn tạo dựng một môi trường Học Vui để các em vừa học, vừa chơi, để Khơi dậy hứng thú khám phá và say mê học tập. Qua đó các em sẽ tự tin hơn khi thể hiện bản thân”.

Eveil rất chú trọng bài trí các lớp học sao cho thể hiện được tinh thần sáng tạo, thân thiện và gần gũi với học sinh. Các phòng học với 2 màu chủ đạo: Xanh và Cam cùng thiết kế nội thất hiện đại, linh hoạt và thay đổi liên tục để tạo cảm giác mới lạ, thích thú cho các em.

 

 

Các vị khách tham gia bữa tiệc đứng với đồ ăn nhẹ, thưởng thức các tiết mục văn nghệ và thăm quan phòng học của Eveil







Chị Dương T. Quỳnh Hoa - Giám đốc Trung tâm Eveil và chị Claire - Trung tâm Văn hóa Pháp phát biểu khai mạc



Những học sinh đầu tiên của Eveil tham gia biểu diễn các tiết mục Văn nghệ Chào mừng Lễ khai trương gây được sự chú ý của quan khách

Từ trái sang: Thảo Nguyên, Phương Anh, Minh Anh



Minh Hiếu biểu diễn đàn organ



Thảo Nguyên biểu diễn đàn piano



Những người bạn nước ngoài cũng rất quan tâm tới mô hình đào tạo này






 Eveil chắc chắn sẽ làm hài lòng các bậc phụ huynh quan tâm đến môi trường giáo dục và chất lượng toàn diện!