banner_.gif
THÔNG BÁO


Mọi thông tin liên hệ: 

Trung tâm Phát triển Sáng tạo Eveil

Biệt thự A2 - TT4 - Phùng Khoang - Thanh Xuân - HN
ĐT: (04) 3787 2274 
Hotline: 0915 808 968
Website: www.eveil.vn
E-mail: info@eveil.vn
Facebook: www.facebook.com/eveilsangtao





NHẬN BẢN TIN
Nhập địa chỉ email của bạn để nhận bản tin từ Eveil
TÌM KIẾM
Nhập nội dung bạn cần tìm!
"Không thể trồng cây ở những nơi thiếu ánh sáng, cũng không thể nuôi dạy trẻ với chút ít nhiệt tình ." - Can Jung; "Nhà giáo không phải là người nhồi nhét kiến thức mà đó là công việc của người khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn ." - Uyliam Batơ Dit; "Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình ." - Socrates
Vui Giáng sinh cùng Eveil 24/12/2006
Vui Giáng sinh cùng Eveil 24/12/2006

Sau ba buổi sinh hoạt đầy lý thú và bổ ích tại Câu lạc bộ eveil về chủ đề Giáng sinh, các thành viên nhí của Eveil đã được trang bị đầy đủ kiến thức để đón một mùa Lễ Giáng sinh 2006 thật Vui! Các bạn biết không, Giáng sinh năm nay, Ông già Noel sẽ xuất hiện tại Trung tâm Eveil và chung vui cùng chúng mình đấy.

Xem Slide ảnh "Vui Giáng sinh cùng Eveil 2006"


15h00

Chúng mình xúng xính trong những bộ quần áo thật đẹp, tập trung tại Eveil đúng giờ để chờ đón Ông già Noel! Bạn nào cũng cười tươi như hoa và háo hức không biết hôm nay sẽ đón điều bất ngờ gì? Hồi hộp quá!

WOW! Hôm nay, Eveil được trang hoàng thật lộng lẫy! Một sắc đỏ rực rỡ bao trùm, thật ấm áp các bạn ạ. Khắp nơi đều treo những quả chuông ngộ nghĩnh. Cây thông Noel được trang hoàng bởi chính các sản phẩm sáng tạo của chúng mình như: sao, dây lấp lánh, hộp quà… Bạn đang treo chuông, bạn thì chỉnh lại đồ trang trí cho đẹp…



Ở tầng 1, cô Quỳnh Hoa và các thầy cô giáo đang chờ đón các học sinh và phụ huynh.Từ tầng 2 đến tầng 4 thật rộn ràng và náo nhiệt. Ở mỗi tầng diễn ra những hoạt động thú vị khác nhau, đưa chúng mình vào thế giới của những điều kỳ diệu.

Tầng 2 là phòng biểu diễn văn nghệ và chơi các trò chơi tập thể, tầng 3 là phòng hóa trang của các “diễn viên”, còn tầng 4 là nơi triển lãm những tác phẩm sáng tạo theo chủ đề Noel tự tay chúng mình làm.

Chương trình bắt “Vui Giáng sinh cùng Eveil” bắt đầu rồi các bạn ơi!

Bạn muốn đón Giáng Sinh trong khung cảnh ấm áp bên người thân, trong không gian yên bình với tuyết với gió, với những ngọn nến lung linh và những hộp quà ngộ nghĩnh? Vậy thì hãy cùng lắng nghe bài hát “Vent frais” qua giọng hát truyền cảm của các bạn Hương Khuê, Phương Quỳnh, Đăng Toại, Hương Giang.





Nếu bạn thích không khí sôi động, hãy cùng các Thành viên Nhí lớp Múa Eveil tham gia tiết mục múa sôi động ở phòng biểu diễn. Còn nếu bạn bị thu hút bởi những tiết mục ảo thuật bí ẩn thì ngay bây giờ, bạn Ngọc Hân, Thanh Giang sẽ mang đến rất nhiều điều bất ngờ đấy!

Các bạn còn biểu diễn thời trang bằng những bộ trang phục Giáng sinh nữa cơ. Trông ai cũng thật rực rỡ trong bộ quần áo do chính tay mình thiết kế.





Có bạn hóa thành cây thông Noel với bộ quần áo cắt bằng giấy xanh, điểm thêm những bông tuyết trắng.
 




Phần chơi hấp dẫn không kém, đó là “Hái hoa dân chủ”. Chúng mình lần lượt chọn những miếng ghép trên cây dân chủ. Bạn Minh Hà nhận được câu hỏi “Con vật nào hay đi cùng ông già Noel?” Bạn ý trả lời rất nhanh, đó chính là con Tuần Lộc.  Buổi học lần trước cô Quỳnh Hoa đã kể cho chúng mình nghe nên chỉ cần tập trung một chút là có thể trả lời đúng. Cứ vào đêm Giáng Sinh, Ông già Noel với chòm râu dài bạc trắng sẽ cưỡi Tuần lộc di phát quà. Ông đi vào nhà chúng mình bằng đường ống khói, mang đến những món quà bất ngờ cho các bạn nhỏ ngoan ngoãn, chăm chỉ.

Và bay giờ, điều chúng mình mong chờ nhất: Ông già Noel đã đến! Trong bộ quần áo màu đỏ, ông mang trên vai một túi quà to ơi là to! Chúng mình đồng thanh: “Chúng cháu chào Ông già Noel!”, “Chúng cháu chào Ông già Noel!”. Sau đó, bạn nào cũng được nhận quà và chụp ảnh kỷ niệm với ông.







Các bạn ơi! Chúng mình cùng hát vang bài ca “Merry Christmas” và “Happy New Year”, cùng chúc cho nhau năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!


Các tin khác