banner_.gif
THÔNG BÁO


Mọi thông tin liên hệ: 

Trung tâm Phát triển Sáng tạo Eveil

Biệt thự A2 - TT4 - Phùng Khoang - Thanh Xuân - HN
ĐT: (04) 3787 2274 
Hotline: 0915 808 968
Website: www.eveil.vn
E-mail: info@eveil.vn
Facebook: www.facebook.com/eveilsangtao





NHẬN BẢN TIN
Nhập địa chỉ email của bạn để nhận bản tin từ Eveil
TÌM KIẾM
Nhập nội dung bạn cần tìm!
"Không thể trồng cây ở những nơi thiếu ánh sáng, cũng không thể nuôi dạy trẻ với chút ít nhiệt tình ." - Can Jung; "Nhà giáo không phải là người nhồi nhét kiến thức mà đó là công việc của người khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn ." - Uyliam Batơ Dit; "Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình ." - Socrates
Một ngày ở Sân chơi Sáng tạo 09/11/2006
Một ngày ở Sân chơi Sáng tạo


Ngày 09/11/2006, Trung tâm Phát triển Sáng tọa Eveil và Trường THCS Đoàn Thị Điểm phối hợp tổ chức ngày hội "Sân chơi sáng tạo" dành cho các học sinh khối tiếng Pháp. Gần 300 bạn học sinh lớp Tiếng Pháp đã tích cực hưởng ứng tham gia vào tất cả các hoạt động của sân chơi.

Ai cũng háo hức dược giao lưu với các bạn mới, tam gia vào các hoạt động thú vị. Mời bạn cùng tham gia "Sân chơi sáng tạo" với chúng mình qua phóng sự ảnh dưới đây nhé!

Chúng mình có mặt ở Trường THCS Đoàn Thị Điểm đúng giờ. Các bạn học sinh trường Đoàn Thị Điểm nhiệt liệt tiếp đón đoàn Eveil, chào mừng chúng mình bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Dù đây là lần đầu tiên gặp gỡ nhưng tất cả đều có chung niềm say mê tiếng Pháp và sự ham học hỏi, sáng tạo. Chúng mình hòa nhập cùng nhau rất nhanh.



Để đáp lại sự nhiệt tình ấy, chúng mình cũng chuẩn bị những tiết mục vô cùng bất ngờ. Này nhé, "ảo thuật gia" Ngọc Hải mang đến một màn biểu diễn hấp dẫn khiến cả khán phòng ồ lên thán phục. Chúng mình cùng trình diễn nhứng tiết mục ca hát, múa, hiphop sôi động.

Không khí đã dần nóng lên rồi đấy!

Tiếp đó chúng mình được nhận những tấm phiếu nhiều màu sắc để tham gia vào các phòng chơi. Có rất nhiều lựa chọn thú vị! Nếu bạn khéo tay, bạn có thể tham gia vào lớp tạo hình của cô Xuân Kiều, thầy Arnaud. Nếu bạn muốn trổ tài đầu bếp, hãy cùng thầy Etienne sáng tạo ra món Salad hoa quả ngon tuyệt. Nếu bạn muồn thử tài diễn xuất, đừng bỏ qua lớp kịch của thầy Thomas vui tính nhé!



Đây chính là thầy Thomas đấy các bạn ạ! Thầy đang hướng dẫn chúng mình cách thể hiện cảm xúc khi diễn xuất. Gương mặt thầy ý biểu cảm chưa? Đố các bạn biết thầy Thomas đang thể hiện nhân vật nào?

Cô Xuân Kiều đang hướng dẫn các bạn làm các con vật từ những chiếc lá.



Thày Arnaud hướng dẫn chúng mình tạo hình từ những giọt mực đen. Chỉ với một giọt mực, chúng mình có thể thổi ra nhiều hình khác nhau như cành đào, ngôi nhà, con mèo...



Thầy Etienne đang say sưa hướng dẫn chúng mình cách làm Salad hoa quả. Bằng cách này, chúng mình có thể làm món Salad thật ngon cho cả gia đình.



Chúng mình đã có một ngày được vui chơi và thỏa sức sáng tạo. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các thầy cô giáo người Pháp là cơ hội để chúng mình tìm hiểu thêm về Văn hóa Pháp, giao lưu ngôn ngữ và mở rộng tầm mắt. "Sân chơi sáng tạo" thực sự trở thành ngày hội, giúp chúng mình khám phá bản thân, kết bạn, cùng vui chơi, cùng sáng tạo.

Ước gì chúng mình thường xuyên có những Sân chơi Sáng tạo tuyệt với thế này nhỉ?

Các tin khác