banner_.gif
THÔNG BÁO


Mọi thông tin liên hệ: 

Trung tâm Phát triển Sáng tạo Eveil

Biệt thự A2 - TT4 - Phùng Khoang - Thanh Xuân - HN
ĐT: (04) 3787 2274 
Hotline: 0915 808 968
Website: www.eveil.vn
E-mail: info@eveil.vn
Facebook: www.facebook.com/eveilsangtao





NHẬN BẢN TIN
Nhập địa chỉ email của bạn để nhận bản tin từ Eveil
TÌM KIẾM
Nhập nội dung bạn cần tìm!
"Không thể trồng cây ở những nơi thiếu ánh sáng, cũng không thể nuôi dạy trẻ với chút ít nhiệt tình ." - Can Jung; "Nhà giáo không phải là người nhồi nhét kiến thức mà đó là công việc của người khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn ." - Uyliam Batơ Dit; "Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình ." - Socrates
Giao lưu "6D vui cùng Eveil" ngày 11/11/2007
Giao lưu "6D vui cùng Eveil " ngày 11/11/2007

Hôm nay, chúng mình đã có một buổi giao lưu rất vui với các bạn học sinh lớp 6D trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm.
Mời các bạn cùng xem những hình ảnh của buổi giao lưu nhé!



Đúng 14h, các thành viên nhí Eveil và các học sinh lớp 6D trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm cùng các thầy cô giáo đã có mặt ở Bảo tàng dân tộc học. Sau phần phát biểu của đại diện Ban Phụ huynh, cô giáo chủ nhiệm lớp 6D và cô Quỳnh Hoa, Giám đốc trung tâm Eveil, chúng mình được tham gia ngay vào rất nhiều trò chơi như : gió to sóng đẩy, đưa thuyền ra khơi…





Đặc biệt sự có mặt của cô Fatiha, thầy Guillaume giáo viên người Pháp khiến chương trình giao lưu sôi động hẳn. Chúng mình được hát, được trờ chuyện, phỏng vấn và chơi cùng hai thầy cô rất vui tính và dễ thương. Cô Fatiha còn dạy chúng mình làm bánh Crepe, một loại bánh truyền thống của nước Pháp. Bạn nào cũng rất thích thú và tỉ mỉ từng chút một để có chiếc bánh ngon, đẹp mắt.


Không chỉ học sinh chúng mình giao lưu với nhau mà các thầy cô giáo cũng trao đổi rất nhiều vấn đề quanh việc dạy và học để chúng mình tiếp thu được những kiến thức quý báu nhất.

Ban giám đốc Eveil tư vấn các chương trình phù hợp với học sinh cấp 2 và chia sẻ những kinh nghiệm trong việc giáo dục toàn diện, bồi dưỡng kỹ năng cho trẻ.







Để kỷ niệm buổi giao lưu ngày hôm nay, chúng mình đã cung các bạn học sinh lớp 6D bắt tay cùng nhau vẽ bức tranh liên hoàn ghi lại cảm nhận về buổi giao lưu.

Hôm nay chúng mình đã làm quen được rất nhiều bạn mới, được vui chơi thỏa thích, được thể hiện bản thân thông qua các trò chơi sáng tạo.

Tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn trong nhiều chương trình ngoại khóa thú vị khác của Eveil nhé!


Các tin khác