banner_.gif
THÔNG BÁO


Mọi thông tin liên hệ: 

Trung tâm Phát triển Sáng tạo Eveil

Biệt thự A2 - TT4 - Phùng Khoang - Thanh Xuân - HN
ĐT: (04) 3787 2274 
Hotline: 0915 808 968
Website: www.eveil.vn
E-mail: info@eveil.vn
Facebook: www.facebook.com/eveilsangtao





NHẬN BẢN TIN
Nhập địa chỉ email của bạn để nhận bản tin từ Eveil
TÌM KIẾM
Nhập nội dung bạn cần tìm!
"Không thể trồng cây ở những nơi thiếu ánh sáng, cũng không thể nuôi dạy trẻ với chút ít nhiệt tình ." - Can Jung; "Nhà giáo không phải là người nhồi nhét kiến thức mà đó là công việc của người khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn ." - Uyliam Batơ Dit; "Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình ." - Socrates
Phỏng vấn Huyền Nga
         PHỎNG VẤN HUYỀN NGA

 

Chào các bạn! Tớ là Phóng viên nhí Eveil. Ngày hôm nay, tớ sẽ đưa các bạn đến gặp một bạn nhỏ khá nổi tiếng ở Eveil. Đó chính là quán quân cuộc thi “Món quà nhỏ mừng sinh nhật Eveil 5 tuổi” – Bạn Đặng Huyền Nga.

 Phóng Viên Nhí: Chào Huyền Nga!

 Huyền Nga: Chào Phóng viên nhí, rất vui được gặp bạn!

 Phóng Viên Nhí: Nghe nói Huyền Nga đã tham gia và giành giải Nhất cuộc thi “ Món quà nhỏ mừng sinh nhật Eveil 5 tuổi”. Chúc mừng Huyền Nga nhé!

 Huyền Nga: Cảm ơn Phóng Viên Nhí! Mình tham gia cuộc thi chủ yếu vì mình rất yêu Eveil và muốn tặng một món quà sinh nhật thật ý nghĩa cho Eveil thôi.

 Phóng Viên Nhí: Nga có thê giới thiệu cho mọi người xem món quà đó không?

 Huyền Nga (cười): Ồ được chứ. Món quà mà mình dành tặng Eveil là một quyển sách ảnh mang tên “ Những nụ cười xinh mừng sinh nhật Eveil”, tập hợp những bức ảnh, những nụ cười của Huyền Nga cùng Eveil kể từ ngày Huyền Nga bắt đầu đến Eveil học. Eveil đã mang lại rất nhiều tiếng cười cho Nga. Nga muốn gửi lời cảm ơn đến Eveil.


 Phóng Viên Nhí: Woa! Thật là kì công. Sách ảnh của Huyền Nga được đóng bìa cẩn thận, còn viết cả lời bình nữa. Có ai giúp Huyền Nga không vậy?

 Huyền Nga: Có chứ! Cả gia đình mình đã cùng nhau làm món quà này. Mẹ Nga viết lời bình, bố Nga sưu tầm và rửa ảnh. Nga cắt,dán ảnh và vẽ tranh. Đây là món quà chung của cả gia đình Nga đấy!

 Phóng Viên Nhí: Gia đình Nga thật tuyệt. Bố mẹ Nga cũng rất ủng hộ Nga tham gia học ở Eveil đúng không?

 Huyền Nga: Đúng thế, bố mẹ Nga luôn quan tâm đến việc học của Nga. ( Cười, chỉ tay) A! Bố Nga đến đón rồi kìa!

 Phóng Viên Nhí: Chào chú ạ! Cháu là Phóng Viên Nhí của Eveil. Cháu đã nghe bạn Huyền Nga giới thiệu về món quà của gia đình mình gửi tặng Eveil. Thật tuyệt vời!

 Bố Huyền Nga: Cả nhà chú đều rất yêu quý Eveil! Cô chú luôn muốn cảm ơn Eveil vì kể từ ngày học ở Eveil, Huyền Nga ngày càng tự lập và mạnh dạn hơn rất nhiều.

 Phóng Viên Nhí: Bạn Huyền Nga đã theo học những lớp học nào của Eveil rồi ạ?

 Huyền Nga và Bố (cười): Tất cả các lớp học!

 Phóng Viên Nhí: Tuyệt quá! Vậy lý do gì khiến cho chú chọn trung tâm Eveil để Huyền Nga theo học ạ?

 Bố Huyền Nga: Cô chú luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con cái. Chú cũng tham khảo rất nhiều trên mạng, qua bạn bè, và Eveil là lựa chọn tốt nhất mà cô chú dành cho Nga.

Phóng Viên Nhí: Chú nhận xét thế nào về môi trường giáo dục của Eveil ạ?

 Bố Huyền Nga: Trung tâm Eveil có môi trường giáo dục rất tốt. Các trang thiết bị hiện đại, không gian học tập sạch sẽ, thoáng mát. Chú rất ấn tượng với đội ngũ thầy cô giáo của Eveil lúc nào cũng thân thiện, cho các con học mà chơi, không hề gây áp lực.

 Phóng Viên Nhí: Chú có thấy Huyền Nga tiến bộ hơn khi học tại Eveil không ạ?

 Bố Huyền Nga: Có chứ, Nga tiến bộ rất nhiều. Ngày xưa Nga rất nhút nhát. Khi theo học tại Eveil, bạn tự tin hơn, biết làm những sản phẩm tạo hình về tặng bố mẹ, pha nước chanh, quạt mát cho bố mẹ đi làm về.

 Phóng Viên Nhí: Gia đình Huyền Nga có muốn gửi lời chúc gì đến Eveil không?

 Huyền Nga: Nhân dịp sinh nhật Eveil, mình chúc Eveil luôn là người bạn tốt của các bạn nhỏ, chúc Eveil có thêm nhiều học sinh mới.

 Bố Huyền Nga: Chúc Eveil ngày càng phát triển hơn nữa, là địa điểm tin cậy cho nhiều gia đình gửi con đến học. Cảm ơn Eveil rất nhiều.

 Phóng Viên Nhí:  Cảm ơn những chia sẻ của hai bố con Huyền Nga. Một lần nữa xin chúc mừng gia đình Huyền Nga đã đạt giải Nhất trong cuộc thi “Món quà nhỏ mừng sinh nhật Eveil”!

 Cùng Phóng Viên Nhí xem lại những hình ảnh đẹp của gia đình Huyền Nga các bạn nhé!