banner_.gif
THÔNG BÁO


Mọi thông tin liên hệ: 

Trung tâm Phát triển Sáng tạo Eveil

Biệt thự A2 - TT4 - Phùng Khoang - Thanh Xuân - HN
ĐT: (04) 3787 2274 
Hotline: 0915 808 968
Website: www.eveil.vn
E-mail: info@eveil.vn
Facebook: www.facebook.com/eveilsangtao





NHẬN BẢN TIN
Nhập địa chỉ email của bạn để nhận bản tin từ Eveil
TÌM KIẾM
Nhập nội dung bạn cần tìm!
"Không thể trồng cây ở những nơi thiếu ánh sáng, cũng không thể nuôi dạy trẻ với chút ít nhiệt tình ." - Can Jung; "Nhà giáo không phải là người nhồi nhét kiến thức mà đó là công việc của người khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn ." - Uyliam Batơ Dit; "Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình ." - Socrates
CLB Nghệ sĩ nhí Eveil - Chắp cánh tài năng
              CHẮP CÁNH TÀI NĂNG

Câu lạc bộ Nghệ sĩ nhí Eveil là nơi tìm kiếm và ươm mầm những tài năng nhí từ 4 đến 15 tuổi. Không chỉ khám phá tài năng, bồi dưỡng và đào tạo những kỹ năng biểu diễn cho các em, Eveil còn tạo môi trường tập luyện thật gần gũi và sáng tạo – một sân khấu thú vị dành riêng cho các em để ở đó các em được tự tin thể hiện bản thân. Eveil còn tạo cơ hội cho các em phát triển tốt nhất năng khiếu của mình và hơn thế mang lại cho các em nhiều niềm vui khám phá!

Ra đời và đồng hành cùng Eveil ngay từ những ngày đầu thành lập, CLB Nghệ sĩ nhí đã thực hiện thành công rất nhiều chương trình nhân dịp Tết Thiếu nhi, Trung Thu, Giáng Sinh,…đặc biệt là các chương trình biểu diễn mừng Sinh nhật Eveil.

Tháng 7/2011, CLB Nghệ sĩ nhí Eveil đã tiếp tục tổ chức thi tuyển và hoạt động miễn phí trong 6 tháng. Đã có rất nhiều thí sinh tham gia thi tuyển trong đó có nhiều bạn không phải là học sinh Eveil. Trong 6 tháng vừa qua, dưới sự hướng dẫn của nhiều giáo viên và biên đạo múa, các Nghệ sĩ nhí Eveil đã tích cực luyện tập, dần khám phá chính mình và tự tin thể hiện bản thân. Không chỉ biểu diễn với các thành viên trong CLB, các bạn còn tập luyện và biểu diễn với nhiều nhân vật nổi tiếng như Hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Sao mai điểm hẹn Mạnh Quân…

Tổng kết lại những hoạt động chính của CLB, các em đã tự tin hơn rất nhiều và biểu diễn thành công trong các chương trình Lễ ra mắt CLB nhân dịp Trung Thu 2011 tổ chức tại Eveil vào ngày 17/9; chương trình Giáng sinh yêu thương tại Khu vui chơi Kinder Park ngày 17/12 và đêm Gala Chung kết cuộc thi ảnh trực tuyến Ngôi sao nhí tại Rạp Đại Nam vào ngày 14/01/2012.

Đầu Xuân mới, chúng ta hãy cùng nhìn lại hoạt động của CLB trong chặng đường vừa qua nhé!

Phóng viên nhí Eveil vẫn còn nhớ không khí của ngày thi tuyển. Rất nhiều bạn nhỏ với những năng khiếu khác nhau đã hăng hái tham gia. Các thí sinh còn khá rụt rè, chưa dám thể hiện hết mình. Tuy vậy, với chuyên môn của mình, 3 vị giám khảo cô Quỳnh Hoa - Giám đốc Eveil, cô Trà Giang – Giáo viên piano, và đặc biệt là Nhạc sĩ Phan Trần Bảng – Nhạc sĩ thiếu nhi nổi tiếng với nhiều ca khúc như Bài ca đi học, cái Bống, Nghé ơi,… đã nhìn ra những tài năng tiềm ẩn của các em và đã tuyển chọn được hơn 20 Nghệ sĩ nhí chính thức trở thành thành viên của CLB.

Mỗi bạn trong CLB lại có một cá tính và tài năng riêng: “Chị cả” Hiền Trang làm thơ rất cảm xúc và sở hữu giọng nói truyền cảm, Hà Phương có khả năng làm MC và lồng tiếng phim, Tú Anh có giọng hát cao và đàn piano giỏi, Hoàng Trang, Bảo Ngọc, Cầm Khuê có phong cách diễn thời trang…

Cùng xem các Nghệ sĩ nhí của chúng ta ‘’tỏa sáng’’…

   

Buổi biểu diễn đầu tiên của các bạn là buổi ra mắt CLB nhân dịp Trung thu 2011 tại Eveil. Sau thời gian đầu tập luyện, các hoàng tử - công chúa nhỏ lần đầu tiên diện những trang phục hand-made tái chế. Bạn nào cũng hồi hộp khi trình diễn cho bố mẹ xem. Tuy vậy, ai cũng thấy vui và hạnh phúc khi được thể hiện mình!




CLB Nghệ sĩ có thêm một người bạn đáng yêu đó là cuộc thi ảnh Ngôi sao nhí. Trong buổi offline "Giáng sinh yêu thương", các ông già Noel, công chúa tuyết xinh đẹp xuất hiện làm "sáng bừng" cả sân khấu với những giai điệu vui tươi của các bài hát Giáng sinh Jingle Bell và We wish you a merry Christ mas.



                                     Các công chúa, hoàng tử Noel trên sân khấu Ngôi Sao Nhí

7 "cô gái" dễ thương Hà Phương - Vân Trang - Mỹ Linh - Huyền Nga - Diệp Linh - Thu Trang - Việt Anh làm khán giả bất ngờ vì vũ điệu "Jingle Bells Rock" quá dễ thương và thu hút
7 thiên thần Noel...
Khiến khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu

 Riêng màn thời trang tuy không chuyên nghiệp nhưng đã được nhiều người nổi tiếng khen ngợi. Cô Hoa Hậu Ngọc Hân và cô Mai Phương Thúy còn khen chúng mình diễn hồn nhiên và sôi động nữa đấy. 

                                          Em Cầm Khuê nhỏ nhất nhưng diễn lại "sung" nhất
                                       Bảo Ngọc rất có tố chất người mẫu
Hải Nguyên với nụ cười tươi và phong cách trình diễn rất tự nhiên
                                     Trong khi Chế Anh Dũng diễn rất "lạnh lùng", chuyên nghiệp

Sau thành công của buổi Offline Giáng Sinh yêu thương, các nghệ sĩ nhí của CLB tiếp tục nhận được lời mời biểu diễn trong đêm Gala Chung kết Ngôi Sao Nhí. Lần này, các bạn tham gia biểu diễn với hai nhân vật nổi tiếng, đó là Hoa hậu Ngọc Hân và ca sĩ SMĐH Mạnh Quân. Hai cô chú cùng góp mặt trong ca khúc "Những ước mơ". Các bạn ấy còn biểu diễn thêm một ca khúc nữa với ca sĩ Mạnh Quân, bài "Một trái tim, một quê hương". Nhận được lời mời, các nghệ sĩ nhí rất hào hứng bắt tay vào tập luyện. Mặc dù thời gian đó các bạn đang thi học kì, nhưng bạn nào cũng cố gắng sắp xếp để đi tập tăng cường. Cô Quỳnh Hoa - GĐ Trung tâm đã mời biên đạo chuyên nghiệp dựng tiết mục. Cô thường xuyên có mặt trong các buổi tập để khuyến khích, động viên các bạn. Và không phụ công tập luyện, trong đêm Gala Ngôi Sao Nhí - Lấp lánh khoảnh khắc bé thơ, các nghệ sĩ nhí đã "tỏa sáng" theo nghĩa trọn vẹn nhất!

Cùng ngắm lại những khoảnh khắc đẹp của các nghệ sĩ trong đêm Gala:

                                   Tiết mục mở màn " Những ước mơ" huyền ảo, lung linh
                                               Xem các bạn ấy diễn say sưa chưa kìa
Các nghệ sĩ mặc trang phục truyền thống cực đáng yêu nhé!
Xem Hoàng Trang - Cầm Khuê uyển chuyển chưa kìa
                                               Các nghệ sĩ thích thú với chú gấu bông -  quà tặng của BTC
                                  CLB Nghệ sĩ nhí Eveil chụp ảnh cùng "chị Kính Hồng" - MC chương trình
Và cả cô Hoa Hậu Ngọc Hân rất xinh đẹp nữa

Vậy là 6 tháng trôi qua thật nhanh, các bạn nhỏ trong CLB từ yêu thích nghệ thuật nay đã trở thành những nghệ sĩ nhí thực thụ.Trong thời gian tới, CLB sẽ tiếp tục phát triển và các nghệ sĩ nhí Eveil sẽ ngày càng đáng yêu, tự tin và chuyên nghiệp hơn. Chúc các bạn trong năm 2012 sẽ tham gia biểu diễn thật nhiều chương trình lớn, thú vị và mang nhiều ý nghĩa. Và đặc biệt không thể thiếu những nụ cười luôn nở trên môi – những nụ cười rạng rỡ và hồn nhiên!

 Hãy tiếp tục tham gia CLB Nghệ sĩ nhí Eveil để có cơ hội biến ước mơ của bạn thành hiện thực và trở thành những nghệ sĩ nhí thật đáng yêu các bạn nhé!!!

 

Eveil 11/02/2012

Phóng viên


Link các bài báo viết về sự kiện CLB tham gia:

http://ngoisaonhi.com/ban-tin-sao-nhi/cau-lac-bo-nghe-si-nhi-eveil-hao-huc-chuan-bi-cho-dem-gala-399.html

http://vnexpress.net/gl/van-hoa/2012/01/ngoc-han-song-ca-voi-manh-quan/

http://kenh14.vn/c102/20120115021348185/ngoc-han-dep-nhu-cong-chua-ben-canh-hoang-tu-dien-trai.chn

http://www.zing.vn/news/nguoi-dep/ngoc-han-do-dang-cung-van-hugo/a233092.html

http://showbiz.xzone.vn/web/96/273/64609/Miss-Ngoc-Han-du-tre-em-trong-hinh-hai-cong-chua-.html

http://ngoisaonhi.com/ban-tin-sao-nhi/chu-ca-si-manh-quan-ban-ca-si-nhi-minh-anh-va-cac-ban-nho-eveil-tiep-tuc-toa-sang-trong-dem-gala-411.html

http://ngoisaonhi.com/ban-tin-sao-nhi/nhung-uoc-mo---phan-mo-man-dep-mat-cua-hh-ngoc-han-ca-si-manh-quan-va-cac-nghe-si-nhi-eveil-404.html

http://ngoisaonhi.com/ban-tin-sao-nhi/toan-canh-buoi-offline-3-giang-sinh-yeu-thuong-p1-362.html