banner_.gif
THÔNG BÁO


Mọi thông tin liên hệ: 

Trung tâm Phát triển Sáng tạo Eveil

Biệt thự A2 - TT4 - Phùng Khoang - Thanh Xuân - HN
ĐT: (04) 3787 2274 
Hotline: 0915 808 968
Website: www.eveil.vn
E-mail: info@eveil.vn
Facebook: www.facebook.com/eveilsangtao





NHẬN BẢN TIN
Nhập địa chỉ email của bạn để nhận bản tin từ Eveil
TÌM KIẾM
Nhập nội dung bạn cần tìm!
"Không thể trồng cây ở những nơi thiếu ánh sáng, cũng không thể nuôi dạy trẻ với chút ít nhiệt tình ." - Can Jung; "Nhà giáo không phải là người nhồi nhét kiến thức mà đó là công việc của người khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn ." - Uyliam Batơ Dit; "Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình ." - Socrates
Chiếc xe tương lai
                                    CHIẾC XE TƯƠNG LAI




“Tớ luôn mơ ước về một con tàu chở tớ đi khắp nơi để tớ được ngắm đại dương, đi trên mặt đất, bay vào vũ trụ, thậm chí còn có thể biến hóa theo ý muốn. “

Lớp Tạo hình giờ như một xưởng cơ khí và chúng tớ là các kĩ sư sáng tạo. Chiếc xe được chế tạo như một tòa biệt thự tráng lệ đầy đủ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và cả phòng tắm nữa. Chiếc xe có hình chú ốc sên ngộ nghĩnh để ngụy trang trước kẻ thù nguy hiểm. Kĩ sư Đăng Bách thiết kế phòng khách với chiếc ti vi khổng lồ cùng bộ ghế salon có thể điều khiển bằng lời nói. Thật kì diệu! Phòng ăn cũng được bạn bày chí một cách ngộ nghĩnh, có chiếc bàn ăn hình chú hươu cao cổ, có đĩa nho thật ngon đặt ở giữa nữa chứ, nhìn mà tớ chỉ muốn ăn ngay thôi. 

Nhìn kìa các bạn ơi! Bàn tay điêu luyện của kĩ sư Minh Sơn đang tạo nên không gian thật ấm áp cho phòng ngủ. Một chiếc giường thật lớn, xung quanh là những bộ đèn ngủ vui mắt. Còn anh chàng Nhật Minh thì hý hoáy sơn tường, các phòng trở nên lung linh nhờ sắc xanh, sắc đỏ, sắc hồng mà chúng mình yêu thích. Minh Sơn còn khô vang khẩu hiệu: “Đoàn kết là chiến thắng” làm kĩ sư nào cũng hăng hái làm việc, chiếc xe nhanh chóng được hoàn thiện. 


Chiếc xe tương lai của các bạn nhỏ Eveil

Đến lúc ngao du rồi, khởi hành thôi…….! 

Ối ối, bạch tuộc màu tím, rong biển xanh mướt, ở kia còn có cả san hô nữa kìa. Những chú cá kiếm, cá heo xinh xắn cứ lượn quanh chiếc xe như muốn làm quen với chúng tớ, thế là chúng tớ có thêm những người bạn đại dương mới rồi. Các kĩ sư nhà mình giờ lại thành các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Cả đại dương bao la như thu mình trong bức ảnh nhỏ xinh xắn của các nhiếp ảnh gia. 




Con tàu cập bến. Những tấm hình, những người bạn dại dương thân thiện, con tàu thần kì sẽ được ghi lại trong “ sổ hành trình” của chúng tơ, những kỹ sư sáng tạo thích phưu lưu Cảm ơn người cầm lái_cô Phạm Huệ đã cho chúng tớ một chuyến đi an toàn và thích thú. Tác phẩm của chúng tớ được mọi người chiêm ngưỡng, bố mẹ chúng tớ tự hào lắm đấy. Chúng tớ rất vui!!!