banner_.gif
THÔNG BÁO


Mọi thông tin liên hệ: 

Trung tâm Phát triển Sáng tạo Eveil

Biệt thự A2 - TT4 - Phùng Khoang - Thanh Xuân - HN
ĐT: (04) 3787 2274 
Hotline: 0915 808 968
Website: www.eveil.vn
E-mail: info@eveil.vn
Facebook: www.facebook.com/eveilsangtao





NHẬN BẢN TIN
Nhập địa chỉ email của bạn để nhận bản tin từ Eveil
TÌM KIẾM
Nhập nội dung bạn cần tìm!
"Không thể trồng cây ở những nơi thiếu ánh sáng, cũng không thể nuôi dạy trẻ với chút ít nhiệt tình ." - Can Jung; "Nhà giáo không phải là người nhồi nhét kiến thức mà đó là công việc của người khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn ." - Uyliam Batơ Dit; "Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình ." - Socrates
Ngôi Sao Nhí giới thiệu: Trung tâm phát triển sáng tạo Eveil

                NGÔI SAO NHÍ GIỚI THIỆU

                        TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN SÁNG TẠO EVEIL

Eveil là trung tâm tiên phong trong việc khơi dậy và phát triển những khả năng tiềm ẩn của trẻ em tại Việt Nam, được sáng lập vào tháng 09/2006 tại Hà Nội. Eveil chuyên tổ chức các lớp “Học vui - Khám phá’’ về ngôn ngữ, nghệ thuật, kỹ năng và giá trị sống, hoạt động ngoại khóa cho trẻ em dưới 15 tuổi. Điểm khác biệt của Eveil không chỉ dừng lại ở việc hướng dẫn nhập môn, mà còn khơi dậy những khả năng sẵn có, phát huy niềm say mê khám phá và sáng tạo ở các em.

Bên cạnh đó, Eveil còn đặc biệt chú trọng đến việc phát triển, rèn luyện các kỹ năng và giá trị sống cho các em ngay từ thủa nhỏ.Eveil có hệ thống phòng học hiện đại tạo sự gần gũi và thoải mái, các trang thiết bị trợ giảng tiên tiến, các lớp học đa dạng, phong phú. Đội ngũ giáo viên yêu trẻ, tâm huyết, giàu kinh nghiệm. Eveil chắc chắn sẽ làm hài lòng các bậc phụ huynh quan tâm đến môi trường giáo dục chất lượng và toàn diện. 

Các Hoạt Động  Eveil chuyên tổ chức các lớp học về ngôn ngữ, nghệ thuật, kỹ năng và giá trị sống, hoạt động ngoại khóa cho trẻ em dưới 15 tuổi.

Các lớp học Eveil: Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Đọc và Diễn thuyết, Kỹnăng và Giá trị sống, Tạo hình, Múa, Cảm thụ Âm nhạc, Dance – Sport, Aerobic, Ảo thuật, Nhiếp ảnh, Thiết kế Thời trang… Hoạt động ngoại khóa: Eveil thường xuyên tổ chức các chương trình dã ngoại, giao lưu, biểu diễn cho Thiếu nhi; Trại hè Eveil nhiều ngày trong nước và nước ngoài; Câu lạc bộ Eveil với nhiều hoạt động Khám phá, trò chơi Dân gian, Hát Đồng dao,…Bên cạnh đó, Eveil nhận tổ chức Hội thảo, Sự kiện, Các khóa đào tạo kỹ năng giảng dạy theo phương pháp ‘’khơi gợi’’ và tạo ‘’hứng thú’’, kỹ năng hoạt náo… Đặc biệt là các sự kiện và hoạt động ngoại khóa cho Thiếu nhi theo yêu cầu.

  Học vui khám phá - Tự tin sáng tạo - Hoàn thiện kỹ năng sống : Đó là những tiêu chí Eveil đặt ra cho mọi hoạt động của mình. Eveil luôn tạo dựng môi trường “HỌC VUI” để các em được VỪA HỌC-VỪA CHƠI, để KHƠI DẬY  hứng thú khám phá và say mê học tập. Qua đó, giúp các em tự tin thể hiện bản thân, phát huy khả năng sáng tạo và bồi dưỡng kỹ năng sống để các em được phát triển thực sự toàn diện.

   Các hoạt động của Trung tâm phát triển sáng tạo Eveil thu hút được đông đảo các bé tham gia

 

Nguồn: Báo Tin mới

Ngôi sao nhí giới thiệu: Trung tâm Phát triển Sáng tạo Eveil


Các tin khác